Khóa cửa vân tay điện tử Kaadas K8-T

Kaadas K8-T mang một ngoại quan thời thượng và chắc chắn. Đồng thời khóa cũng được bảo hành thời gian lên tới 2 năm. Một sản phẩm rất đáng đồng tiền. Có 3 loại cửa phù hợp với khóa vân tay Kaadas K8-T đó là: cửa gỗ, cửa chống cháy và cửa an ninh. Độ dày trung bình nhỏ nhất của cửa là 38mm và lớn nhất là 120mm. Kaadas K8-T thực sự là phiên bản rất tiện lợi và an toàn và bảo mật cao. 

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T

Tích hợp đa dạng công năng mở khóa với Kaadas K8-T

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T mở khóa bằng các chức năng như: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ. Có thể cài đặt thêm các chức năng mở khóa mở rộng như bằng bluetooth. Hoặc có thể kết hợp với mô hình nhà thông minh để mở khóa. 

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T

FPC Thụy Điển là công nghệ nhận dạng vân tay an toàn và hiện đại nhất hiện nay. Bằng việc nhận dạng qua cảm biến áp suất, nhiệt độ và điện dung. Kaadas K8-T cực an toàn khi sử dụng một loại công nghệ đang được phổ biến trên 135 ngân hàng. 

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T

Là dòng Khóa cửa điện tử nên Kaadas K8 – T phải sử dụng 4 cục pin tiểu AA 1,5V rất dễ mua tại các siêu thị và cửa hàng tạp hóa. Trước khi hết pin 1 tháng, hệ thống cảnh báo pin yếu sẽ được hiển thị bằng âm thanh và giọng nói. Điều này giúp cho người dùng chủ động thay pin kịp thời. Tuy nhiên, nếu vẫn quên không thay pin mà pin hết pin đột ngột thì vẫn chưa hết cách.

Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng đầu sạc dự dòng hoặc pin sạc 9V để cung cấp nguồn năng lượng tạm thời cho khóa. Khóa vân tay Kaadas K8-T cung cấp cho người dùng không chỉ đa dạng công năng mở khóa mà còn dung lượng bộ nhớ cực lớn. Đó là 100 vân tay, 100 thẻ từ, 10 mã số. 

Khóa cửa vân tay cao cấp Kaadas K8-T được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của CHLB Đức, đảm bảo các tiêu chuẩn an ninh khắt khe nhất của EU. Khóa được ưa chuộng trên khắp thể giới do hoạt động ổn định và có độ bền cực cao.

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T

Khóa Kaadas K8-T  mở cửa bằng phương thức : Vân tay, mã số và chìa cơ. Ngoài ra khóa còn có khả năng tích hợp thêm bộ điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng.

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T

– Kaadas K8-T có thể phân quyền người truy cập: mở cửa thường xuyên, mở cửa một lần, mở cửa báo động cho người sau, hẹn thời gian được phép mở cửa (chỉ riêng với phiên bản có kết nối điện thoại)

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T

Khóa cửa vân tay Kaadas K8-T

 Tự động chốt cửa với Kaadas K8-T

– Ngăn trẻ em mở cửa từ bên trong

– Chế độ riêng tư : bắt buộc người ở ngoài muốn mở phải có chìa khóa cơ

– Chế độ bảo vệ hai lớp

– Tự động chốt khi cửa không được mở

– Hiển thị mức pin và tự động cảnh báo mức pin thấp

– Báo động khi có hành động phá khóa

– Tra cứu lịch sử người mở cửa

– Mở cửa im lặng/có tiếng động

– Chế độ cảnh báo khi có người mở cửa từ bên trong

Sản phẩm khóa cửa Kaadas K8-T đang được phân phối chính hãng bởi BEETECH GROUP

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất

  • Email : info@beetechgroup.com
  • Điện thoại : 088 6968 555

Bài viết Khóa cửa vân tay điện tử Kaadas K8-T được xuất bản bởi Nguyen Alex CEO tại Beetech Group - Thương hiệu được biết đến như một “Flagship” - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.



from Khóa cửa vân tay – CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ BEETECH https://ift.tt/374QGVA
via khoá cửa vân tay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa cửa vân tay thông minh cho Cửa nhôm

Ưu điểm của khóa cửa nhôm so với khóa cửa bằng kính

Khóa cửa vân tay bằng nhôm đang trở nên phổ biến hơn