Khóa cửa vân tay Unicor UN 7200BK-F

Unicor UN-7200BK-F được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ tập đoàn Unicor – Hàn Quốc. Sản phẩm có đầy đủ tài liệu chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chứng chỉ chất lượng. UN-7200BK-F. Thuộc dòng khóa cửa vân tay giá rẻ mới ra mắt của Unicor nhưng vẫn có đủ các tính năng mở khóa bằng vân tay, mã số và chìa khóa cơ.

khoa-cua-unicor-un-7200bk-f

Sự tinh giảm về tính năng giúp UN-7200BK-F tối ưu hóa về giá thành sản phẩm và hướng người tiêu dùng tới dòng sản phẩm vừa đủ. Đầu đọc vân tay công nghệ đa điểm (Area scanning) sẽ giúp khách hàng không còn phải lo lắng khi khóa đã từ bỏ tính năng thẻ từ.

khoa-cua-unicor-un-7200bk-f

Tất cả sản phẩm của Unicor đều đạt tiêu chuẩn KS – Korea và tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng.

Mở khóa bằng vân tay:

Khóa cửa vân tay Unicor UN-7200BK-F sử dụng công nghệ vân tay đa điểm (Area – Scanning) giúp cho đầu đọc vân tay có thể đọc được những vân tay mờ do dùng mỹ phẩm hoặc mồ hôi tay, vân tay của trẻ em và người cao tuổi cũng không phải là vấn đề đối với những đầu đọc vân tay này.

khoa-cua-unicor-un-7200bk-f

Dung lượng bộ nhớ lên đến 100 vân tay giúp cho bạn có thể đăng ký rất nhiều vân tay cho các thành viên trong gia đình mình.

khoa-cua-unicor-un-7200bk-f

Mở khóa bằng tính năng mã số và chìa cơ:

Unicor UN-7200BK-F sử dụng màn hình cảm ứng có đèn LED hiển thị, giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi trời tối. Sử dụng các icon trên màn hình cảm ứng sau khi thao tác giúp khách hàng có thể trực quan hơn khi sử dụng

+ Chìa khóa công nghệ CNC, độ chính xác rất cao, chống sao chép.

+ Trọn bộ: Gồm 02 chìa khóa cơ

Khóa cửa UN-7200BK-F sử dụng các loại vật liệu chống cháy đặc biệt, bảo vệ cho khóa trước những trường hợp nhiệt độ đột ngột tăng cao hoặc trường hợp cháy nổ.

 

khoa-cua-unicor-un-7200bk-f

 

 

khoa-cua-unicor-un-7200bk-f

Sử dụng 04 Pin AA loại 1.5V với thời gian sử dụng lên đến 12 tháng tùy thuộc vào tần suất mở của của khóa. Bạn có thể thay thế dễ dàng nó tự mặt sau của khóa. Khi hết Pin bạn có thể sử dụng chìa khóa cơ hoặc dùng nguồn phụ pin vuông 9V kích nguồn từ bên ngoài để thao tác mở khóa.

Kích thước cửa yêu cầu:

+ Độ rộng:  > 11 cm

+ Độ dày: > 3.8 cm

khoa-cua-unicor-un-7200bk-f khoa-cua-unicor-un-7200bk-f khoa-cua-unicor-un-7200bk-f khoa-cua-unicor-un-7200bk-f khoa-cua-unicor-un-7200bk-f

Sản phẩm đang được phân phối chính hãng bởi BEETECH GROUP

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất

  • Email : info@beetechgroup.com
  • Điện thoại : 088 6968 555
  • Địa chỉ : Ellipse Tower, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Bài viết Khóa cửa vân tay Unicor UN 7200BK-F được xuất bản bởi Nguyen Alex CEO tại Beetech Group - Thương hiệu được biết đến như một “Flagship” - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.



from Khóa cửa vân tay – CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ BEETECH https://ift.tt/3nwtNAx
via khoá cửa vân tay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa cửa vân tay thông minh cho Cửa nhôm

Ưu điểm của khóa cửa nhôm so với khóa cửa bằng kính

Nhà sản xuất Khóa vân tay Cửa nhôm