Khóa cửa vân tay Unicor UN 9000BWSK-F

Khóa cửa vân tay Unicor UN-9000BWSK-F được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ tập đoàn Unicor – Hàn Quốc, sản phẩm có đầy đủ tài liệu chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận chất lượng của sản phẩm. 

Về tính năng nó cũng là một trong những dòng khóa cửa vân tay hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ mang đến sự tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà bạn, khóa còn giúp cho cuộc sống của bạn trở nên đơn giản hơn với những ứng dụng thông minh.

Mở khóa bằng vân tay:

Khóa cửa vân tay Unicor UN-9000BWSK-F  sử dụng công nghệ vân tay ma trận điểm (Area – Scanning) siêu nhạy giúp cho đầu đọc vân tay có thể đọc được ngay cả những vân tay: Mờ do dùng mỹ phẩm, mồ hôi hoặc vân tay của trẻ em và người cao tuổi.

khoa_cua_van_tay_unicor_un_9000_bwsk_f

   Dung lượng bộ nhớ lên đến 100 vân tay giúp cho bạn có thể đăng ký rất nhiều vân tay cho các thành viên trong gia đình mình.

 Mở khóa bằng tính năng thẻ từ, mã số và chìa cơ: 

Khóa cửa vân tay Unicor UN-9000BWSK-F  có thể đăng ký tôi đa 100 thẻ từ, sử dụng màn hình cảm ứng có đèn LED hiển thị, giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi trời tối. Hiển thị trạng thái : “Open”  “Locked” trên màn hình cảm ứng sau khi thao tác (Chú ý: Chỉ những phiên bản quốc tế mới hiển thị ký tự tiếng Anh này).

khoa_cua_van_tay_unicor_un_9000_bwsk_f

     * Chìa khóa công nghệ CNC, độ chính xác rất cao, chống sao chép.

     * Trọn bộ: Gồm 04 thẻ từ ( 02 cái dạng miếng dán NFC) và 02 chìa khóa cơ

Mở khóa bằng ứng dụng trên Smartphone qua cổng Bluetooth:

Dễ dàng download phần mềm từ kho ứng dụng trên Smartphone. Bảo mật cao với 2 lớp xác nhận mã key qua email và số điện thoai. Tài khoản đăng nhập bằng Wifi hoặc 3G, tính năng sử dụng tương tự như dùng Zalo

  Tính năng nổi bật của app:

     –  Quét mã vạch nhận diện số seri của khóa, phân quyền máy chủ và máy thành viên

     –  Khoảng cách điều khiển tối đa 15m tùy thuộc vào cổng Bluetooth trên điện thoại

     –  Lưu trữ lại dự liệu vào ra đối với trường hợp sử dụng app để mở cửa. Có thể thay đổi mật khẩu mở cửa hoặc cài đặt mật khẩu mở một lần (User Password) trực tiếp trên ứng dụng smartphone này.

     –  Khi bạn vắng nhà, bạn có thể gửi tin nhắn từ app để người thân có thể vào nhà bạn mà bạn không cần vội vã trở về. Điều kiện trong trường hợp này là người thân của bạn phải sử dụng app này cũng như đang sử dụng UN-9000BWSK-F

   Ngoài ra khóa còn có thể kết nối với chuông cửa có hình hoặc bộ điều khiển từ xa 

   Mặt sau khóa được làm bằng hợp kim nhôm, đây chính là một sự cải tiến so với các dòng sản phẩm khác từ Hàn Quốc đem lại kết cấu vững chắc cho các dòng khóa của Unicor.

khoa_cua_van_tay_unicor_un_9000_bwsk_f

Yêu cầu về cửa :

    Độ dày đố cửa >3,8cm

    Độ rộng đố cửa >11cm

Sản phẩm Khóa cửa vân tay Unicor UN 9000BWSK-F đang được phân phối chính hãng bởi BEETECH GROUP

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất

  • Email : info@beetechgroup.com
  • Điện thoại : 088 6968 555
  • Địa chỉ : Ellipse Tower, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Copy writer by Manager
Bài viết Khóa cửa vân tay Unicor UN 9000BWSK-F được xuất bản lần đầu tiên tại Beetech Group - Thương hiệu được biết đến như một “Flagship” - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.



from Khóa cửa vân tay – CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ BEETECH https://ift.tt/33H4VOD
via khoá cửa vân tay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa cửa vân tay thông minh cho Cửa nhôm

Ưu điểm của khóa cửa nhôm so với khóa cửa bằng kính

Nhà sản xuất Khóa vân tay Cửa nhôm