Khóa cửa vân tay có camera Kitos KT-X3

Kitos KT-X3 là phiên bản khóa cửa vân tay có camera của thương hiệu Kitos. Kitos X3 là đối trọng rất “mạnh mẽ” của những model dòng khóa thương hiệu khác cho phân khúc tầm trung. Với những nâng cấp rất ” đáng đồng tiền bát gạo” thì có lẽ Kitos X3 được phong là “nhà vô địch” trong phân khúc giá rẻ từ 5-7 triệu đồng. Với trang bị 4 tính năng mở khóa : vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ.

Đặc biệt Kitos KT-X3 còn được trang bị chuông cửa tiện lợi, cùng camera quan sát góc rộng với độ phân giải lên tới 1080HD. Đem lại trải nghiệm rất thú vị và bảo mật 3 in 1 trên cùng 1 sản phẩm.

Hãy cùng xem các tính năng nổi bật của sản phẩm dưới đây.

1. Công nghệ vân tay đa điểm 360 hàng đầu thế giới

Kitos KT-X3 được thiết kế kiểu dáng tay nắm đơn sản những rất tiện lợi. Bề mặt khóa được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 vô cùng chắc chắn. Chịu được lực va đập mạnh, đem lại sự sang trọng cho khóa.

khóa vân tay camera Kitos KT-X3

Nhà sản xuất khóa cửa điện tử Kitos đã trang bị cho model KT-X3 công nghệ vân tay đa điểm 360 với AI học và ghi nhớ những góc đặt của vân tay. Thời gian mở khóa chỉ còn trong tik tak. Phù hợp và nhận diện vân tay của mọi lứa tuổi tỏng gia đình từ người già tới trẻ nhỏ.

Công nghệ vân tay đa điểm

Kitos KT-X3 xử hữu vi xử lý lõi kép ở tốc độ cao hiệu suất vượt trội gấp 5 lần so với những dòng khóa vân tay giá rẻ bán tràn lan trên thị trường. Bo mạch của Kitos KT-X3 được trang bị vật liệu chất lượng nhất đến từ Nhật Bản, dùng Silicon phủ hạn chế việc nước bụi xâm nhập.

Kitos KT-X3 sử dụng chíp lõi kép

Với Kitos X3 việc kiểm soát ra vào trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kitos KT-X3 kiểm soát ra vào tiện lợi

Kitos KT-X3 được trang bị 3 chế độ cảnh báo : cắt phá, pin yếu, sai mật khẩu

3 chế độ cảnh báo Kitos KT-X3

Với công nghệ mã số ảo được trang bị trên khóa.  Nỗi lo bị nhìn trộm mật khẩu không còn là nỗi lo.

công nghệ mã số ảo

Việc trang bị cổng sạc dự phòng USB dự phòng trường hợp hết pin. Hơn hết Kitos X3 còn trang bị thêm chốt an toàn + riêng tư gia tăng khả năng bảo mật ở trong nhà. Hay dùng chế độ riêng tư chống làm phiền cố ý từ bên ngoài.

Kitos KT-X3

Lõi khóa và chốt khóa trên Kitos KT-X3 được sử dụng vật liệu siêu bền Inox SUS 304 chống cắt phá, ăn mòn. Không như những dòng khóa của Hàn Quốc với việc sử dụng tới 5 chốt khóa đem lại khả năng an toàn và bảo mật hơn bao giờ hết.

Kitos KT-X3

Kitos KT-X3

Model Kitos KT-X3 là khóa cửa chuyên dụng dùng cho các loại cửa gỗ, cửa thép , cửa thép chống cháy. Phù hợp với cửa ở các chung cư, căn hộ, nhà riêng.

Yêu cầu kích thước cửa:

– Bề Rộng: > 10 cm

– Bề Dày > 3.5 cm

Sản phẩm khóa cửa vân tay Kitos KT-X3 đang được phân phối chính hãng bởi BEETECH GROUP

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất

  • Email : info@beetechgroup.com
  • Điện thoại : 088 6968 555
  • Địa chỉ : Ellipse Tower, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Website: https://ift.tt/3p2cDdP

Bài viết Khóa cửa vân tay có camera Kitos KT-X3 được xuất bản bởi Nguyen Alex CEO tại Beetech Group - Thương hiệu được biết đến như một “Flagship” - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.



from Khóa cửa vân tay – CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ BEETECH https://ift.tt/2WpbSiK
via khoá cửa vân tay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa cửa vân tay thông minh cho Cửa nhôm

Ưu điểm của khóa cửa nhôm so với khóa cửa bằng kính

Nhà sản xuất Khóa vân tay Cửa nhôm