Khóa cửa vân tay Kitos KT-X5

Kitos KT-X5 là khóa cửa vân tay cao cấp của thương hiệu Kitos, tiên tiến nhất của thương hiệu khóa cửa đến từ Nhật Bản. Model Kitos KT-X5 ra mắt thị trường năm 2020 với rất nhiều ưu việt trong việc “smarthome” hóa ngôi nhà của bạn. 

khóa cửa vân tay cao cấp kitos X5

Sản phẩm KT-X5 là khóa cửa vân tay có camera được nghiên cứu từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu Nhật Bản  và sản xuất dựa trên sự tỉ mỉ, chính xác tới từng chi tiết. Thiết kế sang trọng, hiện đại đẳng cấp phù hợp với mọi loại cửa đặc biệt là cửa đại sảnh, biệt thự.

khóa cửa vân tay cao cấp kitos X5

Khóa cửa vân tay camera Kitos KT-X5 chắc chắn sẽ mang tới cho bạn và gia đình sự hài lòng, an tâm khi sử dụng.

khóa cửa vân tay cao cấp kitos X5

Hỗ trợ “5 trong 1 ” cơ chế mở khóa: Vân tay/ Mật mã/ Thẻ từ/ Chìa cơ/ . Quản lý lịch sử ra vào và mở khóa qua App trên điện thoại. Quá là siêu việt phải không nào !

khóa cửa vân tay cao cấp kitos X5

khóa cửa vân tay cao cấp kitos X5

khóa cửa vân tay cao cấp kitos X5

Điều khác  biệt hơn cả đó là trên  model Kitos KT-X5 chúng ta có tích hợp chuông cửa và camera quan sát HD 1080 PX vô cùng ưu việt.

khóa cửa vân tay cao cấp kitos X5

Một điểm đáng tiền của KT-X5 là sử dụng pin sạc nhiều lần với dung lượng cao, người dùng có thể sạc pin khi hết pin và sử dụng nhiều lần như pin một chiếc điện thoại. Hỗ trợ cổng sạc USB dự phòng trong trường hợp hết pin khẩn cấp. Cảnh báo trước khi hết pin 15 ngày.

khóa cửa vân tay cao cấp kitos X5

Tích hợp Camera màn hình màu HD trên khóa cửa cao cấp Kitos KT-X5 là một trong những điểm khác biệt và đáng tiền của phiên bản HOT nhất của thương hiệu khóa đến từ Nhật Bản.

Khóa cửa tự động tiện lợi với mô tơ tự động công nghệ tiên tiến nhất, chốt trong khóa an toàn ở chế độ riêng tư chống làm phiền.

khóa cửa vân tay cao cấp kitos X5

Kitos KT-X5 là một trong những model hiện đại và đáng ” đồng tiền bát gạo” nhất trong các model khóa thông minh ở thời điểm hiện tại. Hơn thế nữa, giá của KT-X5 lại vô cùng hợp lý.

Để giúp các bạn tiện nắm bắt thông tin sản phẩm, dưới đây là bảng đánh giá tổng quan về tính năng, đặc điểm của sản phẩm khóa cửa vân tay Kitos KT-X5

Còn nếu Model Kitos KT-X5 phù hợp với thiết kế ngôi nhà của bạn, còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay hoặc liên hệ HOTLINE 088 6968 555 để được hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất đến từ Beelock ?

Xem thêm : Khóa cửa vân tay Kitos KT-A10 chuyên cho cửa chung cư

Sản phẩm khóa cửa cao cấp Kitos KT-X5 đang được phân phối chính hãng bởi BEETECH GROUP

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất

  • Email : info@beetechgroup.com
  • Điện thoại : 088 6968 555
  • Địa chỉ : Ellipse Tower, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Bài viết Khóa cửa vân tay Kitos KT-X5 được xuất bản bởi Nguyen Alex CEO tại Beetech Group - Thương hiệu được biết đến như một “Flagship” - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Xem thêm các bài đăng khác của chúng tôi

https://chuyengiakhoacua.blogspot.com/2021/07/uu-iem-cua-khoa-cua-nhom-so-voi-khoa.html


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa cửa vân tay thông minh cho Cửa nhôm

Ưu điểm của khóa cửa nhôm so với khóa cửa bằng kính

Nhà sản xuất Khóa vân tay Cửa nhôm