Khóa cửa vân tay Philips DDL702E-5HWS

Khóa cửa vân tay Philips DDL702E là một trong những mẫu khóa cửa điện tử cao cấp được trang bị đa dạng công nghệ mở khóa nhất hiện nay, trong đó có những công nghệ kết nối không dây vô cùng tiên tiến.

1. Tính năng và công nghệ khóa Philips DDL702E-5HWS

Philips DDL702E-5HWS cho phép người dùng mở khóa bằng 4 phương thức mở cửa chính: vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ.

Philips DDL702E-5HWS-phuong-thuc-mo-khoa

Ứng dụng công nghệ nhận diện vân tay FPC Thụy Điển bảo mật cao. Nhận diện vân tay dựa trên cảm ứng điện dung, nhiệt độ, áp suất. Nhận diện vân tay chưa đến 0,5 giây, ngăn ngừa hoàn toàn vân tay giả.

cong-nghe-Philips DDL702E-5HWS

Khóa cửa vân tay Philips DDL702E-5HWS còn tích hợp nhiều tính năng mở rộng như: 

  • Quản lý thông tin ra vào cửa qua điện thoại. Gửi mật mã OTP (mã dùng một lần) từ xa khi có kết nối internet.
  • Mở khóa bên trong bằng cảm biến hồng ngoại. Người dùng chỉ cần chạm để mở khóa vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Philips DDL702E-5HWS-cam-bien

  • Mã số dùng một lần: Sử dụng khi muốn cung cấp mã số 1 lần cho khách tới chơi nhà. Điều này giúp cho chủ nhà không phải thay mã số nhiều lần. Không phải ghi nhớ nhiều lần. Cực kỳ thuận tiện.
  • Chốt riêng tư: đảm bảo không gian yên tĩnh và an ninh cao vào ban đêm. Ngăn chặn mọi sự xâm nhập từ bên ngoài khi đang ở nhà, gia tăng tính an ninh và bảo mật.
  • Hướng dẫn bằng giọng nói: Chức năng hướng dẫn bằng giọng nói giúp các thao tác trở nên đơn giản và linh hoạt.
  • Mã số ảo: giúp giấu mã số khi có khách lạ giúp gia tăng tính anh ninh và bảo mật tuyệt đối.
  • Khả năng chống nhiễu điện từ: giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng bị phá hoại bằng công nghệ cao, giúp gia chủ yên tâm khi sử dụng.

2. Về thiết kế Khóa cửa vân tay Philips DDL702E-5HWS

Khóa cửa Philips DDL702E-5HWS được thiết kế mở khóa kiểu kéo đẩy (Push & Pull) hiện đại sang trọng, phù hợp với mọi kiến trúc ngôi nhà của bạn. Vân tay được thiết kế trên tay nắm. Giúp cho việc mở khóa trở nên thuận tiện và đơn giản hơn.

thiet-ke-khoa-van-tay-philips-ddl702e

Khóa vân tay Philips DDL702E-5HWS có 2 tông màu Đen và Đồng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bề mặt phủ IML chống bám bụi không lưu dấu vân tay. Luôn giữ được màu sơn sau nhiều năm tháng. Thể hiện đây là một sản phẩm cao cấp của bạn.

Thân khóa tự động, tự động chốt sau khi mở cửa. Lõi khóa bảo mật cấp C với 3 chốt khóa an toàn bảo vệ gia đình bạn ở mức độ cao nhất.

3. Ảnh thực tế lắp đặt Khóa cửa vân tay Philips DDL702E-5HWS

khoa-cua-thong-minh-ddl702e khoa-cua-thong-minh-philips-ddl702e khoa-dien-tu-Philips DDL702E-5HWS-anh-that Philips DDL702E-5HWS-anh Philips DDL702E-5HWS-anh-that

Nếu Quý khách đang tìm hiểu và có nhu cầu lắp đặt Khóa cửa vân tay Philips DDL702E-5HWS, hãy liên hệ ngay tới Beetech Group để đảm bảo mua hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất

Website : https://beetechgroup.com

Showroom Hà Nội : Ellipse Tower, 112 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại : 0966.999.473 – 0886.080.012

Bài viết Khóa cửa vân tay Philips DDL702E-5HWS được xuất bản bởi Nguyen Alex CEO tại Beetech Group - Thương hiệu được biết đến như một “Flagship” - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.



from Khóa cửa vân tay – BEETECH GROUP https://ift.tt/GrALbjK
via khoá cửa vân tay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa cửa vân tay thông minh cho Cửa nhôm

Ưu điểm của khóa cửa nhôm so với khóa cửa bằng kính

Khóa cửa vân tay bằng nhôm đang trở nên phổ biến hơn